Browsed by
เดือน: กุมภาพันธ์ 2018

ครูสาวยั่วสวาท

ครูสาวยั่วสวาท

ผมเป็นเด็กดีคนหนึ่งตั้งใจเรียนหนังสือ อย่างไม่ย่อท้อครับ ไม่เคยขาดเรียนเลย ผลการสอบออกมาอยู่ในระดับดีมากเกรด 4 ทุกตัวเลยครับ จนเป็นที่รักของครูประจำชั้นมาก ครูประจำชั้นชื่อว่าครูอำไพ ครับ ครูอำไพเป็นโสด เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกรากันไป แกเป็นครูสอนวิชาสุขศึกษา แกชอบผมมากเพราะเป็นเด็กดีเรียนเก่ง จนมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผู้ได้เล่นเสียวกับครู วันนั้นหลังจากเลิกเรียนในตอนบ่าย ครูอำไพได้ชวนผมไปที่บ้านพักของแกครับ บอกว่าจะให้ผมช่วยทำความสะอาดบ้านให้หน่อยมีรางวัลให้ ผมเองก็อยากมีรายได้พิเศษบ้างจึงตกลงตามแกไปที่บ้าน ผมช่วยทำความสะอาดบ้านพักแก จนผมไปเจอแผ่นซีดีหนังโป๊ซ่อนอยู่ที่ห้องเก็บของครับเป็นหนังฝรั่ง ครูอำไพดูหนังโป๊ด้วยเหรอ มิน่าดูท่าทางแปลก แกจะมองผมด้วยด้วยสายตาแปลกๆครับ ในขณะที่ผมกำลังเอาแผ่นหนังมาอ่านดูครูอำไพก็โผล่พรวดเข้ามาทันทีครับ จนผมไม่ทันเอาแผ่นซ่อน แกมาเห็นแล้วพูดว่า “นั้นมันแผ่นหนังโป๊เธอเคยดูไหม เป็นเด็กต่ำกว่า 18 ปี ห้ามดู ผมพูดว่าเคยดูกับเพื่อนบ่อยๆครับครู ผมถามครูอำไพว่า หนังโป๊เรื่องนี้สนุกไหมครับ” แกตอบมาว่า” ไม่รู้อยากรู้ต้อ…

Read More Read More

สี่หนุ่มชักว่าวแข่งกัน

สี่หนุ่มชักว่าวแข่งกัน

“เร็วๆๆๆ….เดี๋ยวไม่ทันดูกัน..เดี๋ยวพี่สาวกูมาจะไม่ได้ดูวะ”…เสียงผู้ชายสี่คนตะโกนบอกกันในขณะที่ในทีวีเป็นหนังโป๊ชาวเขากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์เลยครับ ผู้ชายทั้งสี่ได้เช่าหนังโป๊มาดูกันที่บ้านเพื่อน ซึ่งตอนนี้พี่สาวไม่อยู่พวกมันจึงแอบเอาหนังโป๊มาดูกับครับ อย่างว่าแหละครับ คนเราเมื่อมีสิ่งกระตุ้นก็ทำให้เกิดอารมณ์ขึ้นมา บวกกับผู้ชายพวกนั้นเป็นหนุ่มวัยรุ่นด้วย ตอนนี้ควยของแต่ละคนนั้นแข็งราวเหมือนกับเหล็กทุกๆคนครับ  บรรดาชายหนุ่มสี่หมดสี่คนต่างก็เอามือล้วงเอาควยออกมาโชว์กันอย่างหน้าตาเฉย พร้อมกับชักว่าวแข่งกัน อย่างได้อารมณ์สุดๆครับ ในขณะที่พวกมันกำลังดูหนังโป๊และชักว่าวแข่งกันอย่างเมามันส์อยู่นั้นพี่สาวของเพื่อนกลับมาจากการทำธุระพอดีครับ ทำให้พวกนั้นเสียจังหวะเสียอารมณ์เป็นอย่างมาก อารมณ์ค้างกันเป็นแถว พวกมันรีบปิดทีวีทันที จากนั้นก็พากันแยกย้ายนัดเจอกันที่บ้านเพื่อนอีกคนครับเพื่อที่จะดูหนังต่อ ชายหนุ่มทั้งสี่คนลงมือชักว่าวแข่งกันต่อไป บรรยากาศในห้องนอนของเพื่อนเต็มไปด้วยราคะเร้าร้อน มีทั้งหนังโป๊ที่เปิดดูอยู่ ทั้งสี่คนชักว่าวแข…

Read More Read More

เล่นหนังโป๊กันในม่านรูดตอนวันวาเลนไทน์

เล่นหนังโป๊กันในม่านรูดตอนวันวาเลนไทน์

ผมได้คบกับแฟนนานแล้วครับ คิดว่าวันนี้เป็นโอกาสอันดีมากที่จะได้ขอแฟนเล่นเสียวเสียที ผมรอวันนี้มานานแล้ว ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงเป็นวันวาเลนไทน์ครับ เป็นที่ผมประทับใจมากที่สุดครับ  วาเลนไทน์วันนั้นผมได้ชวนแฟนที่เคยคบกันมานานนับสิบปี ไปเที่ยวดูหนังที่โรงหนังในเมือง สมัยนั้นหนุ่มสาวมักจะนัดกันไปดูหนังครับ ผมได้พาแฟนไปดูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นหนังที่ฉายเป็นหนังโป๊ครับ แบบหนังอาร์ เขาเข้าใจเอามาฉายครับ ฉายหนังโป๊ในวันวานเลนไลน์ สุดยอดจริงๆ  หนังโป๊ที่เราดูนั้นเป็นหนังไทยครับ ผมมองไปที่นั่งข้างๆ ก็เห็นคนเงียบไปหมด ผมเองเกิดอารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ควยแข็งจนปวดหนึบๆไปหมดเลย จนผมทนไม่ไหว ผมเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแฟนไปสัมผัสกับเนินเนื้อที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยเมือกลื่นๆครับผมกรีดนิ้วขึ้นๆลงๆตามรอยแยก จนแฟนร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน “โอววว…พี่ขาเสียวจังเลยพี่…” ผมสลับกับเอานิ้วบี้ที่ติ่งเสียวไปมา จนแฟนร้องบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนนี้อยากเหลือเกิน เรากลับก่อนก่อนดีไหม ผมรู้ทันทีครับว่าตอนนี้ไฟราคะของแฟนมันได้ลุกโซนขึ้นแล้ว วันเลนไทน์ปีนี้ขอมีความส…

Read More Read More

แฟนเธอไม่อยู่แอบเล่นเสียวที่หอพัก

แฟนเธอไม่อยู่แอบเล่นเสียวที่หอพัก

หลังจากที่เรียนจบชั้นมัธยมปลายแล้ว ก็ได้ไปเรียนต่อที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในระดับ  ปวส. ผมได้ไปเช่าอยู่หอพักซึ่งเป็นห้องแถว เป็นหอพักรวมครับ มีทั้งผู้หญิงและผู้ชานมาพัก ส่วนมากจะอยู่เป็นคู่ผัวเมียกันเลย มีแต่ผมคนเดียวนี่แหละ ที่อยู่ห้องคนเดียวครับ ไม่มีเมียกับเขา ผมได้รู้จักกับทุกคนในห้องพักแห่งนี้ โดยเฉพาะ น้องนิ่ม หุ่นดีขาวสวยครับ แต่น่าเสียดายเธอมีแฟนแล้วครับและได้อยู่ด้วยกันที่หอพักนี้อีกด้วย ทำให้ผมรู้สึกเสียดายอึดอัดมากในเวลาที่ได้คุยกับน้องนิ่มครับ วันนี้น้องนิ่มไปไม่ได้เรียน ผมเห็นน้องนิ่มกำลังนั่งซักผ้าด้วยมืออยู่ที่หลังหอพัก ผมเข้าไปถามว่า “อ้าวนิ่ม วันนี้ไม่ไป   เรียนเหรอ”  อ๋อวันนี้ลาหยุดหนึ่งวัน ซักผ้าก่อน “  แล้วแฟนเธอละ  แฟนไปคนเดียว “   ผมรู้ทันทีว่าตอนนี้แฟนนิ่มไม่อยู่  ผมดีใจมากเลยเข้าไปนั่งคุยด้วยเลยเลย เราคุยกันสนุกมาก เข้ากันเหมือนปี่ขลุ่ย พอน้องนิ่มซักผ้าเสร็จแล้วก็เอาไปตากที่ดาดฟ้าชั้นบนของหอพักครับ  ผมช่วยน่องนิ่มยกตะกร้าที่ใส่เสื้อผ้าไปให้ มันเยอะมากและหนักด้วย  น้องนิ่มรีบขอบคุณผม “ขอบคุณมากนะกานต์  ไม่เ…

Read More Read More